Ascension Press tiết lộ vào hôm Thứ Tư, ngày 3 tháng 11 rằng Cha Mike Schmitz sẽ xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại Times Squre trong suốt mùa lễ này.

Bảng quảng cáo sẽ quảng cáo podcast số 1 của ngài, có tên là Kinh thánh trong một năm từ ngày 19 tháng 12 năm 2021 đến ngày 9 tháng Giêng năm 2022 trên Đại lộ 7 và Đại lộ 48 ở Thành phố New York.

Trong podcast gồm 365 tập, mỗi tập dài 20 phút, Cha Mike đọc cuốn Cuộc phiêu lưu vĩ đại của Kinh thánh Công Giáo. Ngài cũng cung cấp một bài bình luận, cầu nguyện và suy ngẫm, cùng với người dẫn chương trình, cùng với một khách mời và cũng là một học giả kinh thánh, ông Jeff Cavins.

Podcast đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes trong hai tuần đầu tiên sau khi phát sóng vào tháng Giêng năm 2020. Nó hiện đang ở vị trí số 1 trong hạng mục Tôn giáo và Tâm linh. Nó cũng có trung bình hơn 450,000 lượt tải xuống mỗi ngày!

“Chúng tôi rất vui mừng vì hàng triệu người đến Thành phố New York trong kỳ nghỉ lễ có thể thấy lời mời này”, Lauren Joyce, Chuyên gia Truyền thông Đối ngoại và Quan hệ Công chúng của Ascension cho biết sau khi thông báo. “Ai biết được cách Chúa đang làm việc?”

Cha Mike giải thích trong một thông cáo báo chí của Ascension về cách podcast giúp hàng nghìn người “khám phá lại” “thế giới quan lịch sử trong Kinh thánh”.

Ngài cho biết các thính giả nói rằng họ đang “vượt qua cơn nghiện, trở lại với các bí tích hoặc cải đạo sang Công Giáo, và đổi mới hôn nhân và các mối quan hệ”.

“Vì bị phân tâm và chìm đắm trong đau khổ, nền văn hóa của chúng ta đã đánh mất một thế giới quan lịch sử, đầy hy vọng trong Kinh thánh - nhưng nhờ ơn Chúa, podcast này đã giúp hàng ngàn người khám phá lại điều đó,” Cha Mike nói.
Source:Church POP