Thông thường, rất khó để thỉnh được một người bị ma quỷ chiếm hữu hoàn toàn đi tham dự Thánh lễ. Khi chúng ta khuyến khích người đó một cách thường xuyên, người bị quỷ ám cảm thấy kinh hãi Thánh Thể một cách rất lạ lùng. “K” cũng không ngoại lệ. Chúng tôi không thể khiến cô ấy đi nếu không thực sự kéo cô ấy vào Nhà thờ. Và sau đó, ngồi suốt cả Thánh lễ thật đau đớn, nếu không muốn nói là không thể.

Sau nhiều tháng bị trừ tà, cô ấy đã khá hơn nhiều nhưng việc đưa cô ấy vào nhà nguyện vẫn là một cuộc đấu tranh rất lớn. Cuối cùng, chúng tôi đã có thể sắp xếp một thánh lễ riêng cho cô ấy, cha cô ấy và chú của cô ấy. Trong ba ngày trước thánh lễ đã định, cô ấy hầu như liên tục có các cử chỉ phản kháng. Những con quỷ biết những gì đã được lên kế hoạch và chúng đã tìm cách né tránh.

Chúng thao túng cô và mọi người khác, cố gắng phá hoại sự kiện, nhưng không ai nhúc nhích.

Khi ngày đó đến, gia đình của cô, tất cả đã phải vất vả kéo cô ấy vào nhà nguyện. Cô ấy được ngồi giữa hai thành viên trong gia đình, những người đã giữ cô ấy tại chỗ. Sau đó thánh lễ bắt đầu. Khi thánh lễ diễn ra, cô ấy tiếp tục la hét, “Ông đang giết tôi!” Cô ấy nói bụng cô ấy đau và cô ấy cảm thấy buồn nôn. Cô ấy giẫy giụa nhiều lần. Chúng tôi có một cái xô gần đó và cô ấy đã ói vào một lớp bọt trắng xoá trong thùng. Khi Tin Mừng được đọc, cô đã phản ứng dữ dội. Tôi phải thừa nhận rằng tôi rất khó tập trung.

Sau đó, đến phần rước lễ. Sau nhiều lần dỗ dành và cuối cùng là cha cô ấy phải ra lệnh, cô ấy đã mở miệng. Khi tôi đến gần với Mình Thánh, cô ấy hét lên, “Ông đang đốt cháy tôi!” Tôi đưa Mình Thánh Chúa vào miệng cô ấy. Cô đập tay mạnh xuống ghế và cố gắng nhổ bánh thánh ra, nhưng cha cô đã giữ miệng cô lại. Sau đó, cô ấy nói rằng Bánh Thánh có vị giống như “tro”.

Sau khi thánh lễ kết thúc, cô trở lại là chính mình. Cô ấy nói những con quỷ đã biến mất, ít nhất là tạm thời và cô ấy đã bình an. Cô ấy cười, nói đùa và vui vẻ.

Satan, dù không chủ ý, đã làm chứng cho tất cả những gì là thánh thiêng. Nó quằn quại khi bị rảy nước thánh; nó co rúm người khi nhìn thấy một cây thánh giá được làm phép; và nó điên cuồng hét lên khi tiếp xúc với Bí tích Thánh Thể.

Về phần mình, chúng tôi cũng làm chứng cho sự thánh thiện của Bí tích Thánh Thể. Chúng ta cúi mình trước Thánh Thể trong nhà tạm; chúng ta tôn thờ sự hiện diện của Chúa Giêsu trong giờ chầu Thánh Thể; chúng ta rước Mình và Máu Thánh Chúa Giêsu trong Thánh lễ với lòng tôn kính cao độ.

Như Thánh Tôma đã viết: Chúng ta thật diễm phúc biết bao khi nhận được “bánh của các thiên thần!” (Panis Angelicus)
Source:Catholic Exorcisms